Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Đệm Queensweet luôn là 1 trong các sản phẩm được người sử dụng tin tiêu dùng tại Hà Nội. Chất lượng thì đệm Queensweet luôn thích hợp với số đông các đối tượng tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và nhu cầu tiêu dùng của mỗi gia đình.

Sở hữu những dòng sợi Polyester được ép cách nhiệt tạo thành khối mang độ đàn hồi thấp. Không những thế,ưu điểm nổi bật của đệm Queensweet chính là chừng độ đệm không rập ràng và khi người nằm lên mặt đệm vẫn giữ là 1 mặt phẳng như vậy sườn xương được giữ nguyên không bị xô, vẹo nhờ vậy đệm không gây đau lưng cho người nằm.


Đệm bông ép Queensweet 3 mảnh tiện lợi sử dụng


Hơn nữa, có ngoài mặt thông minh của 3 tấm đệm Queensweet ghép lại tương đối tiện dụng cho việc chuyển động và đựng giữ trước và sau lúc tiêu dùng. Ngoài ra, do đệm có độ cứng hợp lý nên rất tích cực cho hệ tuần hoàn máu và không gây đau lưng. Đệm được cung ứng bao gồm 3 tấm rất dễ dàng cho việc đi lại và chứa giữ.

>>> Xem thêm: Đệm bông ép cứng 3 mảnh

Công nghệ sản xuất đệm Queensweet


Đệm Queensweet cao cấp được công ty hoàng phái nhập cảng và cung cấp tại thị trường Việt Nam, sản phẩm được cung ứng trên dây chuyền khoa học cao, vật liệu bông thuần khiết kháng khuẩn được ép bí quyết nhiệt tạo thành khối vững chắc, không ghé nhún mình trong suốt thời kì dùng. Vỏ bọc đệm gấm cao cấp dày có hoa văn hiện đại nhập ngoại, màu sắc phong phú hợp sở hữu mọi không gian phòng ngủ.


Bảng giá đệm Queensweet

Bảng giá đệm Queensweet

Từ khóa: đệm bông ép  giá rẻ cho sinh viên | đệm giá rẻ | đệm PE Hàn Quốc

TRUNG TÂM CHĂN GA GỐI ĐỆM GIÁ RẺ TRỰC TUYẾN
Đ/C: Số 132, Phan Bá Vành (K3), Bắc Từ Liêm, Hà Nội (gần cầu Diễn)
Hotline: (024)6657.46.46 - 09.45.45.8800 
 Email: DemGiaRe.Net@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts