Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Đệm lò xo Techwood là đệm lò xo cao cấp trong khoảng châu âu, dựa trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại, ngoài mặt phong phú giúp cho các bạn có được sự chọn lựa thấp nhất tùy vào kinh tế của mỗi người. Đệm mang đậm thời trang châu âu, hơi đơn giản nhưng vẫn biểu đạt được sự đẳng cấp và tinh tế. Đệm lò xo Techwood xoành xoạch phải đặt chất lượng sản phẩm lên bậc nhất qua các kiểm tra tận tường trước lúc xuất đệm ra thị phần để tới mang quý khách sở hữu một sản phẩm đạt chất lượng nhất.




Đệm lò xo Techwood với độ dày từ 23-25cm, sở hữu ngoài mặt tỉ mỉ sở hữu hệ thống lò xo túi được mẫu mã đồng thời đem đến cho bạn cảm giác êm ái, không gây ra tiếng động khiến cho tác động đến người kế bên.

– Đệm dùng nguyên liệu bọt cao su cao cấp, mang tính kháng khuẩn cao, bảo kê sức khỏe người tiêu dùng, công nghệ anh quốc có độ bền cực cao.

– Bề mặt đệm tiêu dùng pillow TOP lộng lẫy, mềm mại tạo cảm giác thư giãn cho người dùng, song song tạo nên vẻ đẹp cao nhã và sang trọng cho căn phòng.

>>> Mua đệm lò xo giá rẻ tại Hà Nội

Thế mạnh của đệm lò xo túi


→ Mẫu đệm này triệt tiêu mọi rung động và lan truyền trong công đoạn tiêu dùng, không gây tác động đến người nằm kế bên.

→ Độ đàn hồi tiêu chuẩn mang đến cảm nhận êm ái nhất cho người nằm.

→ Hỗ trợ nâng đỡ từng vùng thân thể người nằm, giải quyết hiện trạng đau lưng, ngăn chặn bệnh xương khớp, thoát vị đĩa đệm.

→ Độ bền cao do túi bọc lò xo có khả năng chống khuẩn, chống mốc.

→ Đệm lò xo túi có khả năng ngăn chặn những chiếc vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập khá hiệu quả.

Xem thêm: Nằm đệm bông ép Nano Queen có tốt không?

Bảng giá đệm lò xo Techwood

Từ khóa: đệm giá rẻ | đệm bông ép

TRUNG TÂM CHĂN GA GỐI ĐỆM GIÁ RẺ TRỰC TUYẾN
Đ/C: Số 132, Phan Bá Vành (K3), Bắc Từ Liêm, Hà Nội (gần cầu Diễn)
Hotline: (024)6657.46.46 - 09.45.45.8800 
 Email: DemGiaRe.Net@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts