Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Trên thị trường hiện có nhiều thương hiệu đệm lớn nhưng không thể không kể đến đệm lò xo Tuấn Anh với nhiều loại đệm đang được têu thích hàng đầu hiện nay như: Techwood, Acnes, Korea, Đại Hàn,...Trong đó, đệm Techwood chính là sản phẩm đệm loại thông thường được nhiều người Việt yêu mền sử dụng.


Với mức giá dưới 5 triệu đồng bạn có rất nhiều sự chọn cho thương hiệu Techwood của Tuấn Anh với đủ mọi kích thước. Đây là dòng đệm lò xo giá rẻ được người muốn dùng chọn nhiều nhất với mức giá chỉ rơi vào khoảng 3 đến 4 triệu đồng. ?

Đệm lò xo Techwood giảm giá mạnh tại Hà Nội


Những tính năng nổi bật của đệm lò xo Techwood


- Tính dẻo dai: đệm lò xo Techwood được dùng lâu dài với thời gian Chắc lên đến 30 – 40 năm tùy vào Cách dùng và bảo quản của bạn. Điều này đã được khẳng định nhờ một số cuộc khảo sát trên địa bàn thủ đô Hà Nội năm 2015.

- Tính đàn hồi: đệm lò xo Techwood được kết cấu bằng lò xo liên kết giúp cho đệm có tính năng đàn hồi tốt và cam đoan không biến dạng, không rỉ trong giai đoạn tiêu dùng.

- Tính thẩm mỹ: đệm được cấu tạo đỉnh cao, sang trọng và vô cùng tinh tế. cấu tạo của đệm ảnh hưởng bởi văn học Âu Châu và đặc biệt là Anh vì thế nên rất hợp cho gia đình bạn.

- Tính đa dạng: đệm lò xo Techwood được chế tạo với lắm các kích cỡ, cam đoan phù hợp với mọi loại giường trên thị trường. Nhờ vậy bạn có thể yên trí sẽ chọn được chiếc đệm dành riêng cho gia đình mình.

Bạn đã biết đệm lò xo Techwood đã đủ tốt chưa? Trên đây là những mô tả chân thực nhất về đệm lò xo Techwood. Mặc dù với giá tốt nhưng những chiếc đệm này luôn đáp ứng được nhu cầu người sử dụng như những chiếc đệm cao quý khác.

Hãy đặt đệm lò xo Techwood theo yêu cầu để có kích thước phù hợp nhất với chiếc giường của bạn

Bài viết liên quan:

* Đệm lò xo Techwood giảm giá 40%
* Xả đệm lò xo giá rẻ ở Hà Đông
* Đệm bông ép nằm có tốt không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts