Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Mua đệm bông ép Hàn Quốc về dùng là thói quen gần đây của người tiêu dùng Việt. Và dần dần, dòng đệm cứng này đã trở thành chiếc đệm được yêu thích nhất, mua nhiều nhất mỗi khi mùa đông về. Đệm rất thích hợp với khí hậu và cơ thể của người Việt.


Ở miền Bắc, kích thước đệm chuẩn ứng với giường chuẩn là 1mx1m9, 1m2x1m9, 1m5x1m9, 1m6x2m, 1m8x2m và 2mx2m2. Trong đó kích thước 1m6x2m được mua nhiều nhất vì kích thước này thích hợp để nằm 1, 2 hoặc 3 người đều được mà cũng không sợ quá to so với căn phòng ngủ bình thường có diện tích từ 10-15 m2.

Đệm bông ép Hàn Quốc 1m6x2m được yêu thích dùng nhất

Lý do đệm bông ép Hàn Quốc Korea được yêu thích nhất


Đệm bông ép Hàn Quốc Korea được nhập khẩu từ vật liệu bỗng nhiên cao cấp trong khoảng hàn quốc nên rất an toàn cho mọi làn da, không bị kích ứng hay nổi mẩn đỏ. Vỏ bọc nên ngoài được tiêu dùng loại vải gấm cao cấp với chức năng kháng khuẩn cao, chống lại những vi khuẩn ẩm mốc gây hại cho con người.

Mang ngoài mặt tiện dụng có thể gấp 3 mảnh, cân nặng cũng khác nhẹ giúp cho việc chuyển động và với vác những không gian bạn muốn.

Đệm Korea mang rất nhiều kích thước và độ dày bạn có thể chọn lựa thích hợp mang dòng giường. Giá mỗi chiếc đệm cũng tùy thuộc và kích thước, kích thước và độ dày càng to thì gái sẽ cao hơn một chút.

Từ những kinh nghiệm tìm đệm trên mong ràng bạn mang chọn được cho gia đình, bạn bè và người nhà các sản phẩm phù hợp nhất. Tạo điều kiện cho mỗi người có giấc ngủ ngon đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Bảng giá đệm bông ép Hàn Quốc Korea
>>>> Xem thêm: đệm bông ép Roland dày 12cm | đệm bông ép hàn quốc ở Thanh Xuân

TRUNG TÂM CHĂN GA GỐI ĐỆM GIÁ RẺ TRỰC TUYẾN
Đ/C: Số 132, Phan Bá Vành (K3), Bắc Từ Liêm, Hà Nội (gần cầu Diễn)
Hotline: (024)6657.46.46 - 09.45.45.8800 
 Email: DemGiaRe.Net@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com

Categories

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts